กลุ่มงาน | ศูนย์คุณภาพ [ Quality Center ]
หน้าหลักหน่วยงาน..
เกี่ยวกับหน่วยงาน | เกี่ยวกับหน่วยงาน
เกี่ยวกับหน่วยงาน | เกี่ยวกับหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ (Vision)
“เราจะเป็นโรงพยาบาลชุมชนชั้นนำด้านคุณภาพและความปลอดภัยในจังหวัดสุพรรณบุรี ภายในปี 2570”
พันธกิจ (Misions)
ค่านิยมของโรงพยาบาล (Core Value)
T TEAM ทีมงานเป็นเลิศ
E EFFECTIVENESS เกิดผลสัมฤทธิ์
A ATTENTION เป็นมิตรใส่ใจ
M MODEL&LEARNING ใช้ความเป็นครู
S SATISFACTORY มุ่งสู่ศรัทธา
ขอบเขตการให้บริการของศูนย์คุณภาพ
1. ด้านการประสานงานคุณภาพ เป็นตัวกลางการประสานงาน การสื่อสารข้อมูล เอกสาร รายงาน ต่างๆ ในเรื่องการพัฒนาคุณภาพทั้งภายนอกและภายในหน่วยงาน
2. ด้านให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา สอนงาน แก่ทีมนำ ทีมคร่อมสายงาน หน่วยงาน และบุคลากรทุกระดับในโรงพยาบาล
3. ระบบศูนย์เอกสารคุณภาพของโรงพยาบาล
4. การบริหารแผน การบริหารทรัพยากรและการประสานงบประมาณ การวางแผน ติดตาม/ประเมินผล วิเคราะห์ผลการปฏิบัติงานประจำปี
5. การพัฒนาความรู้และศักยภาพของทีมนำ ทีมคร่อมสายงาน หน่วยงาน และบุคลากรของโรงพยาบาล
6. กระตุ้นให้มีกิจกรรมการพัฒนาคุณภาพทั้งในระดับหน่วยงาน และระดับโรงพยาบาล
7. ติดตามผลความก้าวหน้าของการพัฒนาคุณภาพทั้งในระดับหน่วยงานและระดับโรงพยาบาล
8. จัดทำสื่อและประชาสัมพันธ์กิจกรรมการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาล
9. ประเมิน วิเคราะห์ ความพึงพอใจ ความต้องการของผู้รับบริการเพื่อนำมาพัฒนาคุณภาพบริการของโรงพยาบาล
10. รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์